หญิง

หญิง

ผู้เยี่ยมชม

anyaying@yahoo.de

  คำแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังมองหาwedding studio ดีๆ (7643 อ่าน)

5 พ.ค. 2556 19:28

ส่วนตัวแล้ว หญิงไม่เคยสนใจว่าเราจะต้องไปถ่าย Pre Wedding ด้วยเหตุผลว่า เรารู้สึกว่า Wedding studio ส่วนใหญ่ มักจะเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมจากที่เคยตกลงกันไว้ (เคยไปกับเพื่อน แล้วเกินงบที่ตกลงกันเอาไว้เป็นหมื่นเลย) ก็เลยไม่ค่อยศรัทธากับการไปติดต่อร้านเหล่านี้เลย พอดีพอมาถึงงานของตัวเอง แม่ของแฟนบอกว่าอยากได้รูปที่ดูดี ซึ่งเรากับแฟนก็หาไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ต เรียกว่าเดินจนขาลาก ร้านส่วนใหญ่พอซักก็จะมีการเก็บค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เช่น ให้รูปจำกัด แล้วต้องซื้อรูปเพิ่ม จนลองเข้ามาที่เวปของBestlove เห็นราคาแล้วก็โอเค แถมให้รูปทั้งหมดเลย พอมาดูคอมเม้นท์ของคนอื่นที่เข้ามาก็รู้สึกสนใจนะ ยอมกลับขึ้นมากรุงเทพฯอีกครั้ง นั่งรถไปถึงพุทธมณฑลสาย 4 ยังคุยกับแฟนอยู่เลยว่าไม่รู้ว่าจะคุ้มมั้ย ปรากฏว่ามาเจอคุณหนิงน่ารักมาก แม้ว่าเราจะมีปัญหาตรงไหน (อันนี้รู้กันนะคะ คุณหนิง) คุณหนิงช่วยแก้ไขปัญหาให้ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เจอน้องดาวช่วยเลือกชุดงามๆให้ กับน้องนิดที่คอยเก็บชุดที่เรากับแฟนลองชุดแล้วชุดเล่าด้วยรอยยิ้ม เรียกว่าได้ใจไปเต็มๆ พอนัดวันถ่าย ได้น้องเอสเป็นช่างแต่งหน้า (ขอยกนิ้วให้แบบโป้งใหญ่ๆๆๆ) เพราะใครๆก็ชมว่าสวย ทั้งๆที่หน้าเราไม่เคยผ่านเลย 555 แล้วก็น้องหวานที่เป็นคนคอยดูแลเสื้อผ้าวันที่เราไปถ่ายที่ม.มหิดล สำหรับตากล้องและผู้ช่วยตากล้อง (ต้องขอโทษด้วยนะคะ จำชื่อไม่ได้) ช่วยได้มากเลย ฝีมือนี่สุดยอด แฟนเราชมเปราะเลยว่าสุดยอดมาก ทั้งช่วยวางท่าทางแล้วก็เลือกมุมได้ดีมาก สรุปว่าเป็นการถ่าย Pre wedding ที่ประทับใจมากๆ แถมจ่ายเงินหมดแล้ว การบริการก็ยังคงดี คุณหนิงคอยส่งไลน์มาถามว่าเลือกรูปหรือยัง ส่งรูปมาให้แล้วนะ แล้วก็ตามงานทุกอย่าง น่ารักมากๆ เอาใจเราไปเลย ก็เลยอยากจะขอแนะนำสำหรับผู้ที่กำลังมองหา wedding studio ดีๆ อยู่นะคะ ถึงไกล แต่ขอบอกว่าคุ้มมากๆ

แล้วก็ขอบคุณทีมงาน bestlove ทุกคนเลยนะคะ จะไปแนะนำต่อให้ทั่วภูเก็ตเลย

หญิง&แบงค์:h:

223.207.147.131

หญิง

หญิง

ผู้เยี่ยมชม

anyaying@yahoo.de

Bestloveweddingstudio

Bestloveweddingstudio

ผู้ดูแล

bestloveweddingstudio@gmail.com

12 พ.ค. 2556 12:57 #2

สวีัสดีค่ะ
ก่่อนอื่น หนิงต้องขอขอบคุณ คุณหญิง&แบงค์ มากๆๆๆนะค่ะ ที่ไว้ใจ ใช้บริการ ร้านbestlove แถม ยังรู้มาอีกว่าลูกค้าอยู่ภูเก็ต ยิ่งปรึมมากเลย ยังถ่ายที่เรา  ทีมงานทุกคนยินดี รับใช้ค่ะ เห็นลูกค้ามีความสุข และ ชอบรูป ก็หายเหนื่อยแล้วค่ะ  
ขอบคุณมากๆๆๆๆๆๆนะค่ะ

127.0.0.1

Bestloveweddingstudio

Bestloveweddingstudio

ผู้ดูแล

bestloveweddingstudio@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้